| 1.ข้อมูลพื้นฐาน |
| O1 | โครงสร้าง | – แผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน |
| O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | – ข้อมูลผู้บริหาร และข้อมูลการติดต่อ |
| O3 | อำนาจหน้าที่ | – คำสั่งการแต่งตั้งมอบหมายหน้าที่ราชการและความรับผิดชอบ 2567 |
| O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | – แผนพัฒนาการจัดการศึกษาวิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด 2566 – 2570 |
| O5 | ข้อมูลการติดต่อ | – ข้อมูลการติดต่อวิทยาลัย |
| O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | กฏหมายที่เกี่ยวข้อง – พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 – พระราชบัญญัติการอาชีวศึกษา พ.ศ.2551 – พระราชบัญญัติว่าด้วยเรื่องการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ – พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและงานพัสดุภาครัฐ 2560 – พระราชบัญญัติวินัยการเงินการคลังของรัฐ – พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา – ระเบียบว่าด้วยความลับของทางราชการ พ.ศ.2544 – ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี-ว่าด้วยการรักษาความปลอดภัยแห่งชาติ – ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี-ว่าด้วยงานสารบรรณ -ฉ.4 |
| 2.การบริหารงาน |
| O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | (ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์วิทยาลัย) – หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ – หัวข้อข่าวจัดซื้อจัดจ้าง – จดหมายข่าว (ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน Facebook วิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด) – Fan Page วิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด – Fan Page งานประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด |
| 3.การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
| O8 | Q&A | – กล่องข้อความ ถาม-ตอบ – Facebook วิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด |
| O9 | Social Network | – Facebook วิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด – YouTube วิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด |
| 4.การดำเนินงาน |
| O10 | แผนดำเนินงานประจำปี | – แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2567 วิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด |
| O11 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน | – รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2567 รอบ 6 เดือน |
| O12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | – รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566 (ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ) |
| 5.การปฏิบัติหน้าที่ |
| O13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | – คู่มือในการใช้งานระบบ RMS และ ศธ.02 เกี่ยวกับงานวัดผลและประเมินผล – คู่มือ Rms สำหรับนักเรียนนักศึกษาและผู้ปกครอง |
| |
| O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | – คู่มือนักเรียนนักศึกษา – คู่มือการให้บริการงานการเงิน |
| O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | – รายงานผล การประชุมผู้ปกครอง – สรุปผลความพึงพอใจ การประชุมผู้ปกครอง – รายงาน การให้บริการ Fix it Center 2567 |
| O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | – รายงานผล ความพึงพอใจ โครงการประชุมผู้ปกครองนักเรียน นักศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 1 / 2566 – รายงานผล ความพึงพอใจ โครงการประชุมผู้ปกครองนักเรียน นักศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 2 / 2566 |
| O17 | E-Service | – แจ้งเรื่องร้องเรียนออนไลน์ – ช่องทางการติดต่อผ่านหน้าเว็บไซต์ – ระบบ ศธ.02 – ระบบ RMS วิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด – ระบบรับสมัครนักเรียนออนไลน์ วิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด |
| 6.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
| O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | – แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2567 |
| O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | – รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2567 รอบ 6 เดือน |
| O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | – รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2566 (ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ) |
| 7.การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | – แผนการจัดซื้อจัดจ้าง อาคารหลังคา คลุมอเนกประสงค์ |
| O22 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | – หัวข้อข่าวจัดซื้อจัดจ้าง |
| O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน | – สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา งบประมาณ 2567 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม2567 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์2567 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม2567 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนเมษายน2567 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤษภาคม2567 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมิถุนายน2567 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกรกฎาคม2567 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนสิงหาคม2567 – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกันยายน2567 |
| O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2566 (ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ) |
| 8.การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| O25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | – นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 2567 |
| O26 | การดำเนิน การตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | – แสดงการดำเนินการที่มีความสอดรับตามนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลปี พ.ศ. 2567 |
| O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | – แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในสถานศึกษา ปี พ.ศ. 2567 |
| O28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | – แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2566 (ไม่มีปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ) |
| 9.การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| O29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริต และประพฤติมิชอบ | – แนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา |
| O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้อง เรียนการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ | – ช่องทางแจ้งเรื่อง ร้องเรียนการทุจริต – ร้องเรียนการทุจริตออนไลน์ |
| O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | – แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567 รอบ 6 เดือน |
| 10.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
| O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | – ถาม-ตอบ – แจ้งเรื่องร้องเรียนออนไลน์ |
| O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | – กิจกรรมการลงนามความร่วมมือ (MOU) กับสถานประกอบการ 2567 |
| 11.เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสถานศึกษา |
| O34 | นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) | – นโยบายการไม่รับของขวัญ 2567 |
| O35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษา | – การดำเนินกิจกรรม ด้านคุณธรรมและความโปร่งใส หรือมีส่วนรวมในการประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ 2567 |
| 12.การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
| O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | – การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566 – แบบสรุปรายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต 2567 |
| O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ | – รายงงานการควบคุมภายใน – การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566 – แบบสรุปรายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต 2567 |
| 13.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
| O38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | – การนำหลักสูตรด้านทุจริตศึกษาไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน |
| 14.แผนป้องกันการทุจริต |
| O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | – แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567 |
| O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | – รายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ตามข้อ O39 รอบ 6 เดือนแรก |
| O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | – ความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา 2567 (รับการประเมินปีแรก) |
| 15.มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
| O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา | – (รับการประเมินปีแรก ไม่มีข้อมูลย้อนหลัง) – มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส |
| O43 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา | – ความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา 2567 |